Header Ads

  • Breaking News

    NORBORD: TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG BẮT ĐẦU VỚI VIỆC ĐÓNG KHUNG

    CHÀO MỪNG BẠN


    Tại Norbord, chúng tôi tính trong số những tài sản lớn nhất của chúng tôi, kinh nghiệm rộng lớn của đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Nói chung, nhân viên của chúng tôi tự hào với kinh nghiệm hàng trăm năm trong công việc. Thông qua việc xây dựng sự bùng nổ, suy thoái kinh tế và thời tiết khắc nghiệt, họ và Norbord đã thắng thế. Chúng tôi đã thấy sự phát triển trong ngành, thử nghiệm các sản phẩm mới, thử các kỹ thuật xây dựng mới. Chúng tôi đã lắng nghe các nhà xây dựng, các nhà soạn thảo và truy cập hàng ngàn trang web việc làm để chúng tôi biết những gì hoạt động và những gì không. Không có gì giống như kinh nghiệm để tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho các dự án và chúng tôi muốn chia sẻ kiến ​​thức phong phú của chúng tôi với bạn. Trên blog này, chúng tôi đang thực hiện một hướng mới để cung cấp tài nguyên nơi chúng tôi có thể chia sẻ các phát triển trong ngành và các mẹo sẽ giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi của bạn, cập nhật cho bạn về thay đổi mã xây dựng và thảo luận về các kỹ thuật và tài liệu mới. Ghé thăm chúng tôi thường xuyên và theo dõi chúng tôi trên Twitter; bạn sẽ luôn tìm thấy một cái gì đó mới sẽ giúp bạn hiệu quả hơn, nhiều thông tin hơn và hiệu quả hơn.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728