Header Ads

  • Breaking News

    CHUYÊN GIA KINH TẾ CHO CÁC ĐẠI LÝ: SỰ PHỤC HỒI CỦA BẠN SẼ MẤT THỜI GIAN

    SỰ PHỤC HỒI CHUNG ĐANG DIỄN RA, NHƯNG SỰ PHỤC HỒI CỦA NHÀ Ở SẼ KÉO DÀI, MERCER U. PROF NÓI VỚI CÁC ĐẠI LÝ Ở FLORIDA

    Bởi Craig Webb
    Nền kinh tế Mỹ đang nổi lên từ thời kỳ tồi tệ nhất kể từ những năm 1930, nhưng sự phục hồi của nhà ở sẽ theo dõi các ngành công nghiệp khác và sự phục hồi của nó phụ thuộc vào việc vượt qua một số cạm bẫy tiềm tàng, một giáo sư kinh tế của Đại học Mercer nói với các đại lý vật liệu xây dựng Florida.
    Tôi tin rằng nền kinh tế này đã bắt đầu thoát khỏi suy thoái kinh tế này, điểm tổng sản phẩm trong nước sẽ tăng ở mức khoảng 2,5% hàng năm.
    Tăng giá năng lượng và thực phẩm đã được kiểm duyệt, hàng tồn kho đang thu hẹp, tiền đang quay trở lại thị trường tín dụng và giá bất động sản dân cư đã chạm đáy tạo ra một cơ sở để phục hồi, ông nói. Sự khích lệ bổ sung đến từ chỉ số các chỉ số kinh tế hàng đầu của Hội đồng, đã chuyển sang tích cực và hiện đang hướng tới mức tăng trưởng hàng năm là 4%.
    Nhưng Tutterow cũng đưa ra một số lý do tại sao ngành công nghiệp nhà ở sẽ không dẫn dắt nền kinh tế thoát khỏi suy thoái kinh tế này:
    • Tốc độ tăng trưởng 2,5% mà Tutterow dự báo vào giữa năm 2010 kéo theo tỷ lệ thu hồi hàng năm điển hình là 3,5% đến 4%.
    • Biên chế sẽ không tăng trở lại cho đến năm 2010. Điều đó quan trọng bởi vì tăng trưởng việc làm thường thúc đẩy sự hình thành hộ gia đình, điều này khuyến khích xây dựng nhà mới.
    • Sự cải thiện trong thị trường tín dụng, như đối với giấy thương mại, không được chia sẻ bởi thị trường cho vay thương mại và công nghiệp. Các nhà quản lý tiếp tục yêu cầu các ngân hàng viết ra các giá trị của các khoản vay và để tăng cường các tiêu chuẩn, Tutterow nói. Kết quả là, ông nói, một nửa cuộc khủng hoảng tín dụng đang ở phía sau chúng tôi. Nhưng một nửa trong lĩnh vực ngân hàng vẫn còn đó.
    • Hy vọng cho sự phục hồi nhà ở có thể bị phá vỡ hoặc ít nhất là bị trì hoãn bởi sự gia tăng bất ngờ của nhà bị tịch thu, bởi quyết định của các ngân hàng về việc đổ tài sản bị thu hồi vào thị trường, hoặc do các nhà xây dựng vội vàng bắt đầu xây nhà mới.
    Trong khi đó, thị trường xây dựng thương mại có thể sẽ cần đến năm 2012 trước khi tỷ lệ trống giảm trở lại. Giáo sư ở Atlanta đang ở chế độ tắt máy, cho phép nền kinh tế bắt kịp, giáo sư có trụ sở tại Atlanta cho biết.
    In lại từ Tạp chí ProSales : Tháng 8 năm 2009

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728