Header Ads

  • Breaking News

    NORBORD RA MẮT TRÒ CHƠI XÂY DỰNG MỚI DÀNH CHO NHÀ XÂY DỰNG VÀ NHÀ SOẠN THẢO TẠI IBS

    Trò chơi Builder Dash của Norbord tại IBSCần nghỉ ngơi? Sau đó, Norbord có trò chơi hoàn hảo cho bạn. Có sẵn cho iPhone và iPad, Builder Dash là một trò chơi hành động thú vị hơn một thùng khỉ.
    Khách tham quan Triển lãm Xây dựng Quốc tế gần đây rất vui mừng với trò chơi mới của Norbord, Builder Dash. Trò chơi cung cấp một niềm vui nhỏ nhẹ mà các nhà xây dựng hoặc nhà soạn thảo có thể tận hưởng trong giờ nghỉ hoặc qua giờ ăn trưa. Khách tham quan gian hàng Norbord rất thích chơi trò chơi trên máy tính bảng iPad và buổi ra mắt là một thành công lớn.
    Bạn có thể chơi với các sản phẩm Norbord tuyệt vời mà bạn xây dựng cùng. Tham gia vào cuộc phiêu lưu cuộn bên sẽ đưa Tải xuống Builder Dash ngay hôm naybạn qua nơi làm việc để cung cấp OSB của bạn. Nhưng hãy cẩn thận với thời tiết xấu có nguy cơ làm bạn chậm lại ở mỗi lượt. May mắn thay, bạn có một lựa chọn vũ khí OSB để giúp bạn chống lại thời tiết khắc nghiệt.
    Kẻ thù khai hỏa? Builder Dash cho phép bạn tiêu diệt kẻ thù bằng các sản phẩm OSB phù hợp.
    Quả cầu lửa ném bởi mặt trời? Những người sẽ bật ra khỏi Solarboard.
    Bị bắt trong mưa? Không vấn đề gì; Stablesge sẽ giữ cho bạn khô.
    Chống lại các cơn bão với Bão gió, xây dựng các đường dốc và cầu dài hơn với TallWall và bảo vệ bạn khỏi thời tiết với các sản phẩm OSB mà bạn biết và yêu thích.
    Khi bạn di chuyển qua các cấp, thu thập tiền xu để mở khóa các sản phẩm OSB ẩn của Norbord, điều này sẽ giúp việc chơi một số cấp dễ dàng hơn và mở khóa OSB bí mật cuối cùng sử dụng công nghệ tương lai từ một thiên hà ở rất xa.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728