Header Ads

  • Breaking News

    GIẢI THÍCH VỀ TEM GỖ

    giải thích temBạn đã bao giờ tự hỏi tất cả những thông tin trên bảng điều khiển vỏ bọc OSB của bạn có nghĩa là gì chưa? Thông tin đó rất quan trọng đối với các chuyên gia xây dựng và giúp họ hiểu cách lưu trữ và sử dụng vật liệu. Dưới đây là danh sách những gì tem cấp trên các sản phẩm của Norbord thể hiện.
    Một số tem cấp sẽ có thông tin liên quan đến quốc gia chưa được đưa vào đây.
    1. Logo công ty Norbord .
    2. APA là hiệp hội thương mại phi lợi nhuận kiểm soát chất lượng của bên thứ ba đại diện cho các nhà sản xuất sản phẩm gỗ kỹ thuật kết cấu của Hoa Kỳ và Canada.
    3. Lớp bảng điều khiển - Lớp bảng điều khiển có thể là RATED SHEATHING hoặc STURD-I-FLOOR. Các tấm OSB được xếp hạng dành cho Mái và Tường. Sturd-I-Floor cho biết việc sử dụng cuối tầng dưới.
    4. Span Rating - Đề cập đến khoảng cách trung tâm tối đa đến trung tâm hỗ trợ khi các bảng được lắp đặt trong quá trình xây dựng điển hình. Số đầu tiên chỉ khoảng cách hỗ trợ mái và tường. Số thứ hai dành cho các tầng (có thể cần 2 lớp để đáp ứng mã). Tem lớp Sturd-I-Floor sẽ chỉ hiển thị một số cho biết khoảng cách dầm tối đa.
    5. Kích thước cho khoảng cách - các bảng được sản xuất để cho phép khoảng cách 1/8 theo yêu cầu dọc theo các cạnh.
    6. Phân loại trái phiếu phơi sáng 1 chỉ ra rằng các tấm sẽ chịu được sự chậm trễ xây dựng thông thường và các thuộc tính cấu trúc sẽ không bị ảnh hưởng.
    7. Độ dày của bảng.
    8. PS2 10 đề cập đến Tiêu chuẩn sản phẩm tự nguyện của Hoa Kỳ. Nó là một Tiêu chuẩn Hiệu suất cho các tấm được sử dụng kết cấu gỗ.
    9. Công nhận HUD / FHA.
    10. Chuyên mục Độ dày.
    11. Trục sức mạnh cho biết hướng của bảng có sức mạnh nhất. Khi lắp đặt lớp nền phụ và tấm lợp, các tấm phải được lắp đặt với trục cường độ vuông góc với các giá đỡ. Khi lắp đặt tường, trục cường độ có thể chạy theo chiều dọc hoặc chiều ngang để hỗ trợ.
    Mill Number - mỗi nhà máy được đặt tại Bắc Mỹ có số nhà máy, ngày và mã ca riêng. Điều này cho phép thanh tra dễ dàng xác định vị trí và thời điểm bảng OSB được sản xuất

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728