Header Ads

  • Breaking News

    CÁCH SỬ DỤNG MÁY ẢNH NHIỆT VỚI KIỂM TRA CỬA THỔI

    Khi các mã xây dựng và khách hàng am hiểu sinh thái đòi hỏi hiệu quả năng lượng cao hơn từ nhà của họ, nó đã rơi vào các chuyên gia xây dựng để tạo ra một phong bì xây dựng hiệu quả. Trong nhiệm vụ này, thử nghiệm cửa thổi đóng vai trò quan trọng trong việc giúp các nhà xây dựng tìm ra những khoảng trống trong phong bì tòa nhà và niêm phong chúng.
    Biết cách sử dụng hiệu quả máy ảnh nhiệt cùng với thử nghiệm cửa thổi có thể thực sự giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Tìm ra những rò rỉ đáng kể nhất sẽ giúp bạn niêm phong ngôi nhà hiệu quả nhất có thể.
    Sử dụng camera hồng ngoại (chụp ảnh nhiệt) kết hợp với kiểm tra cửa thổi giúp dễ dàng phân biệt sự khác biệt giữa rò rỉ không khí và các khe hở trong lớp cách nhiệt. Đây là một quá trình rất dễ dàng bằng cách sử dụng các bước sau:
    1. Quét phòng xây dựng theo phòng trước khi kiểm tra cửa thổi để bạn có đường đọc cơ bản. Đọc một hình ảnh nhiệt dễ dàng hơn với sự khác biệt lớn hơn giữa nhiệt độ trong nhà và ngoài trời.
    2. Thiết lập cửa thổi và cho phép nó chạy để tòa nhà được giảm áp. Không khí từ bên ngoài ngôi nhà sẽ ùa vào qua những khoảng trống trong phong bì tòa nhà để ổn định áp lực
    3. Khi cửa thổi đang chạy, quét lại các phòng bằng thiết bị chụp ảnh nhiệt. So sánh khung nhìn này với hình ảnh bạn chụp làm đường cơ sở. Sự khác biệt trong bài đọc sẽ giúp bạn nhận ra nơi rò rỉ. Các khu vực có sự thay đổi màu sắc nhanh chóng trên thiết bị chụp ảnh nhiệt là rò rỉ trong khi các khu vực mát mẻ không thay đổi là những khoảng trống trong cách điện .
    Nếu vách thạch cao đã được bật, sẽ rất tốn kém để khắc phục rò rỉ phía sau trừ khi bạn tháo vách thạch cao và bắt đầu lại. Nếu cửa thổi và kiểm tra nhiệt đã được thực hiện trước khi cách nhiệt đi vào và vách thạch cao được lắp đặt thì việc sửa chữa lỗi là dễ dàng. Tốt nhất là tiến hành hai thử nghiệm cửa thổi trên một bản dựng mới.
    Có thể thấy nơi rò rỉ xảy ra đằng sau vách thạch cao sẽ cho phép bạn khắc phục chúng với độ chính xác chính xác thay vì lãng phí thời gian và tài nguyên cho những khoảng trống không phải là vấn đề. Nhắm mục tiêu vào các khu vực nơi đóng khung đang hoạt động như một con đường rò rỉ để hút không khí vô điều kiện vào nhà sẽ tạo ra một tác động thực sự lớn đến hiệu suất.
    Những con đường rò rỉ này cũng có thể dẫn đến ngưng tụ có thể dẫn đến nấm mốc và nấm mốc. Điều này có thể được ngăn chặn khi các khoảng trống trong phong bì tòa nhà được niêm phong.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728