Header Ads

  • Breaking News

    HỒ SƠ FRAMER: SCOTT DEAN

    Scott đã là một framer trong khoảng 24 năm. Anh ta bắt đầu đi ra khỏi trường khi anh ta đi làm cho một khách hàng của cha anh ta lái một chiếc xe tải cho một công ty giàn và gỗ. Scott học được trong công việc, vì vậy anh bắt đầu với tư cách là một công nhân lao động đang dọn dẹp các công việc trước khi tốt nghiệp kỹ năng cưa. Trước khi tôi có một cây súng bắn đinh trong tay, tôi đã đóng đinh bằng tay, đó là một động lực tuyệt vời để học súng bắn đinh nhanh chóng.
    Scott bắt đầu ở phía dưới và làm việc theo cách của mình và bây giờ anh ấy là tổng giám đốc điều hành hoạt động tại Timberworks nơi anh ấy hoạt động hàng ngày ở nước ngoài.
    Framing Framing là một công việc tuyệt vời nếu bạn là một người thực tế không muốn ngồi trong văn phòng. Đối với tôi, xây dựng mọi thứ là một lợi thế, Scott nói Scott.
    Một trong những thách thức lớn nhất đối với ngành là thiếu lao động. Có vẻ như với tôi, những người trẻ tuổi chỉ muốn làm việc trên máy tính trong nhà, họ không muốn đổ mồ hôi và làm công việc thể chất này. Mặc dù nó có thể gây tổn hại cho bạn về mặt thể chất theo thời gian, nhưng nó cũng hoạt động trước máy tính. Nếu bạn ngồi trước máy tính, thị lực của bạn bị ảnh hưởng và sức khỏe của bạn cũng vậy. Nếu bạn tập trung vào nó và làm việc chăm chỉ, bạn có thể kiếm sống thực sự tốt với tư cách là một kẻ lừa đảo, ông Scott Scott khuyên.
    tôi có ý thức về niềm tự hàoMột cách mà ngành công nghiệp đang phát triển là với sự ra đời của công nghệ. Chúng tôi đang xây dựng một ngôi nhà trên đường máy tính trước khi chúng tôi đến hiện trường. Điều đó giúp những người đi trước có độ chính xác và có nghĩa là có ít chất thải hơn, Scott nói.
    An toàn là một lĩnh vực khác đã được cải thiện trong những năm mà Scott đã làm trong ngành. Vì các quy định của OSHA giúp hướng dẫn các nhà quản lý xây dựng trang web, công nhân đang sử dụng thiết bị an toàn và tạo ra môi trường làm việc an toàn hơn vì họ nhận thức rõ hơn về các mối nguy hiểm.
    Scott khi tôi lái xe bởi tất cả những ngôi nhà mà tôi đã xây dựng trong nhiều năm qua, tôi có cảm giác tự hào, Scott nói. Tôi có thể quay sang bất cứ ai ở trong xe và nói: 'Này, tôi đã chế tạo cái này.' Tôi có một niềm tự hào thực sự khi tôi xuất hiện tại một công việc và thấy những ngôi nhà chúng tôi đã xây dựng ở đâu, chỉ vài tháng trước, không có gì. Nó thật tuyệt vời.
    Đối với những người trẻ tuổi đang nghĩ về một nghề nghiệp trong ngành xây dựng, Scott khuyến khích bạn thử đóng khung. Nếu bạn sẵn sàng, đó là một ngành công nghiệp mà sự chăm chỉ của bạn sẽ được đền đáp và bạn có thể rất thành công. Đóng khung ban đầu có thể khó khăn khi bạn đã quen với thể chất của công việc và làm việc dưới mưa, và cái lạnh và cái nóng của mùa hè. Nhưng bạn sẽ sớm thấy rằng những lợi thế lớn hơn những nhược điểm đáng kể.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728